GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG | CỬA CUỐN NHANH COAD

giài đáp thắc mắc về cửa cuốn tự động coad

Nếu lần đầu tìm hiểu về cửa cuốn tự động, chắc hẳn bạn đang có rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Qua bài viết dưới đây, chúng tôi hy vọng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn phần nào về loại cửa này nhé!

Có thể yêu cầu thiết kế cửa cuốn tự động theo ý muốn cá nhân không?

Mỗi loại cửa sẽ có những đặc thù kỹ thuật và kích thước riêng, tuy nhiên nếu bạn muốn được tự do thỏa sức sáng tạo theo ý thích, thì hãy cứ thoải mái chia sẻ ý tưởng và quan điểm của mình với đơn vị sản xuất và thi công cửa cuốn nhé.

Họ sẽ xem xét và cho bạn những lời khuyên phù hợp nhất miễn là vừa đáp ứng được yêu cầu của bạn mà vẫn đảm bảo được hiệu quả hoạt động của cửa.

Việc lắp ráp cửa cuốn tự động có đảm bảo an ninh cho khu vực không?

Khi lắp đặt bất cứ một thiết bị thông minh nào, không chỉ riêng cửa cuốn nhanh mà tất cả các loại cửa, thì điều chúng ta quan tâm trước hết là nó có đảm bảo an ninh tốt hay không? Về điều này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Kể cả khi không có người giám sát tại khu vực, cửa cuốn tốc độ cao vẫn có thể được khóa cẩn thận nhờ vào tính năng đóng mở tự động thông qua cảm biến hoặc remote. Nghĩa là cửa luôn được trang bị nhiều hơn một cách sử dụng thông thường nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, giúp chúng ta dễ dàng kiểm soát hoạt động của cửa dù đang có mặt ở khu vực đó hay không.

Bộ cửa cuốn tự động sẽ có thời gian bảo hành là bao lâu?

Thời gian và chính sách bảo hành của cửa sẽ khác nhau tùy vào đơn vị mà bạn mua và thi công. Thường sẽ khoảng 1 – 2 năm cho từng bộ phận cửa. Vì vậy khi mua cửa bạn hãy hỏi rõ nơi cung cấp về vấn đề này và yêu cầu xem phiếu bảo hành sản phẩm để được hỗ trợ khi cần thiết.

Như tại cửa cuốn tự động Hàn Quốc COAD thì thời gian này sẽ lên đến 2 năm cho tất cả các linh kiện từ màn cửa, thanh chắn đến cảm biến hoặc mô tơ,…Vì vậy mà thương hiệu COAD rất được tin dùng trong những năm gần đây. Bạn có thể tham khảo thử nhé!

Cửa cuốn tự động luôn đảo chiều được khi gặp vật cản đúng không?

Điều này là hoàn toàn chính xác, đó là lý do mà loại cửa này được gọi là cửa tự động. Nhờ vào hệ thống cảm biến an toàn được tích hợp trong cấu tạo cửa, giúp giám sát và nhận diện các tình huống nguy hiểm như có người hoặc vật đứng trong quá trình hoạt động của cửa.

Khi đó hệ thống sẽ nhận thông tin và tự động đảo chiều để bảo vệ sự an toàn cho người dùng. Đây cũng là tính năng nổi bật của loại cửa tự động này mà bạn không nên bỏ qua.

Vệ sinh cửa cuốn tự động như thế nào?

Một trong những yếu tố góp phần tăng thời gian sử dụng của cửa đó chính là việc bảo trì và vệ sinh đều đặn. Bạn có thể dùng vải mềm thấm nước sạch vệ sinh bề mật ngoài định kỳ 3 tháng 1 lần. Đối với bề mặt trong của ray cửa thì đặc biệt đã có thanh lông chổi khép kín giúp ngăn bụi bẩn cũng như côn trùng xâm nhập.

Và bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi việc bảo dưỡng này luôn được đơn vị cửa cuốn COAD cung cấp khi bạn liên hệ đặt mua cửa tại đây bao gồm kiểm tra hệ thống cơ khí, bôi trơn, và kiểm tra các linh kiện điện tử.

Chúng tôi mong rằng qua bài viết trên đây, bạn đã được giải đáp những câu hỏi thường gặp khi cần mua cửa cuốn tự động. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến loại cửa này, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhé!

Xem thêm bài viết : TẠI SAO NÊN CHỌN CỬA CUỐN NHANH COAD CHO DOANH NGHIỆP: ƯU ĐIỂM VÀ LỢI ÍCH

Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blog: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

WordPress: htts://cuacuonnhanhcoad.com

Adress: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Email: coadhcm@gmail.com

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0366-999-242

https://zalo.me/0366999242

시안 04 8

Discover more from COAD VINA | Cửa cuốn nhanh, Cửa đóng mở nhanh, HIGH SPEED DOOR

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading