DỰ ÁN LẮP ĐẶT CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG PVC TẠI KCN HẢI PHÒNG | COAD VINA

lap dat cua cuon tu dong pvc kcn hai phong

Mới đây, hệ thống cửa cuốn tự động PVC tại KCN Hải Phòng đã được ứng dụng trong hoạt động sản xuất của nhà máy đóng gói thực phẩm.

Dự án đã đáp ứng được tiến độ thi công đề ra và kịp thời đi vào hoạt động, nhanh chóng đáp ứng hiệu quả công việc, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng nhờ vào những tính năng chuyên biệt của nó.

Vậy những tính năng đó là gì và dự án đã hoàn thành ra sao, hãy cùng COAD VINA tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

cửa cuốn tự động pvc kcn hải phòng - cửa đóng mở nhanh
cua-tu-dong-pvc-kcn-hai-phong

Cửa cuốn tự động PVC (High speed door)

Cửa cuốn tự động PVC hay còn gọi là cửa đóng mở nhanh (High speed door) được thiết kế để mở và đóng tự động thông qua hệ thống cơ điện hoặc điều khiển từ xa. Được tích hợp với các công nghệ hiện đại như cảm biến radar và hệ thống an ninh nhằm tăng cường tính bảo mật và tiện ích cho khu vực.

Cửa được sử dụng phổ biến trong các khu công nghiệp nhà máy, nhà xưởng nơi có những yêu cầu đặc thù riêng biệt. Ngoài ra, chất liệu PVC cũng có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, do đó, chúng giúp cải thiện sự thoải mái, tiết kiệm năng lượng và diện tích cho không gian sử dụng.

Đặc biệt thân cửa được làm bằng vải Polyester 2 mặt phủ PVC, khung nhôm chống ăn mòn, có thể lắp đặt bên ngoài kho xưởng hoặc các khu vực có điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Hỗ trợ các nhà máy sản xuất thực phẩm công nghiệp đạt tiêu chuẩn an toàn trong vận hành sản xuất như ISO 14000, ROHS,…

Lý do khu công nghiệp Hải Phòng lựa chọn cửa cuốn tự động PVC của COAD

Các nhà máy trong khu công nghiệp Hải Phòng, đặc biệt là nhà máy về thực phẩm thường yêu cầu rất nghiêm ngặt về vấn đề an toàn thực phẩm và ổn định nhiệt độ.

Hàng hóa tại đây chịu tác động lớn của môi trường bên ngoài. Để đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO thì khâu giữ vệ sinh an toàn thực phẩm, ngăn bụi bẩn và côn trùng đóng nhiệm vụ thiết yếu. Vì vậy việc xây dựng một quy trình bảo quản và vận hành đúng cách là rất quan trọng.

Các nhà máy tại khu công nghiệp này có không gian lớn, yêu cầu sử dụng xe nâng để vận chuyển hàng hóa liên tục, ngoài ra số lượng nhân công tại đây khá đông vì vậy mà người di chuyển và ra vào rất thường xuyên. Dẫn đến việc mất thời gian khi đi lại và nếu để cửa mở quá lâu sẽ khiến nhiệt độ môi trường bên trong bị thay đổi đột ngột.

Việc lắp đặt cửa cuốn tự động PVC là giải pháp thông minh khi vừa tối ưu thời gian di chuyển mà còn ngăn tác nhân gây hại bên ngoài đi vào khu vực bên trong.

cửa cuốn nhanh pvc - cửa dự án kcn hải phòng
lap-dat-cua-tu-dong-pvc

Quy trình đưa cửa cuốn tự động PVC vào hoạt động

Tại COAD, chúng tôi cung cấp quy trình trọn gói từ tư vấn, thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của từng đối tượng sử dụng:

Bước 1: Nhận thông tin

Ngay khi khách hàng liên hệ với COAD, chúng tôi sẽ trả lời ngay lập tức có thể trong vòng 24 giờ mà không để khách đợi lâu.

Bước 2: Thiết kế theo đặc điểm khu vực

Sau khi có kích thước và thông tin, chúng tôi sẽ lên ý tưởng và cung cấp thiết kế miễn phí miễn là phù hợp theo yêu cầu của khách hàng

Bước 3: Báo giá

COAD sẽ báo giá cụ thể và chi tiết qua email cho khách hàng trong vòng 1 ngày với mức tốt nhất

Bước 4: Phương thức thanh toán

Chúng tôi đồng ý nhận thanh toán trước 50% để đặt cọc sản xuất và thanh toán phần còn lại sau khi khách hàng nghiệm thu và hài lòng về sản phẩm.

Bước 5: Tiến hành sản xuất

Thời gian thi công sẽ tùy vào số lượng cửa cần sản xuất, đối với dự án lớn sẽ từ 5 – 7 ngày, còn sản phẩm riêng lẻ có thể chỉ từ 1 – 2 ngày là có thể hoàn thành

Bước 6: Kiểm tra chất lượng

Đội ngũ kỹ thuật sẽ kiểm tra lại một lần nữa trước khi bàn giao đến khách hàng để đảm bảo chất lượng tốt nhất

Bước 7: Thời gian vận chuyển

Chúng tôi cam kết tiến hành vận chuyển ngay khi hoàn thành cửa, khách hàng yên tâm nhận được trước thời hạn

Bước 8: Dịch vụ đi kèm

Luôn giám sát để bảo dưỡng định kỳ và bảo hành dài hạn trong mọi trường hợp cửa gặp sự cố ngoài ý muốn

COAD VINA tự hào là đơn vị tiên phong tại các dự án khu công nghiệp Hải Phòng, mang đến giải pháp cửa chất lượng và uy tín, với dịch vụ hỗ trợ khảo sát, lắp đặt tận nơi cùng chính sách bảo hành, bảo trì định kỳ an toàn, hiệu quả. Và tới đây chúng tôi tiếp tục chuỗi dự án với khu công nghiệp tại Đăk Lăk, hãy cùng chờ đón kết quả nhé.

Nếu doanh nghiệp bạn đang quan tâm đến dịch vụ lắp đặt cửa cuốn tự động PVC và các sản phẩm cửa tự động khác thì đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi, đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ nhanh chóng liên hệ, báo giá trong thời gian sớm nhất!

Xem thêm: TRỌN BỘ CỬA CUỐN NHANH KẾT HỢP MÀN PVC TRONG SUỐT

Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blog: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

WordPress: htts://cuacuonnhanhcoad.com

Adress: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Email: coadhcm@gmail.com

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0366-999-242

https://zalo.me/0366999242

시안 04 8

Leave a Reply

Discover more from COAD VINA | Cửa cuốn nhanh, Cửa đóng mở nhanh, HIGH SPEED DOOR

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading