Cửa cuốn tự động - Cửa cuốn nhanh

Ngày nay, cửa cuốn tự động đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc cung cấp sự an toàn và thuận tiện cho các nhà máy sản xuất và kho bãi công nghiệp. Tuy nhiên, việc bảo trì cửa cuốn định kỳ lại thường hay bị bỏ qua hoặc xem nhẹ đối với nhiều nhà quản lý. Trong khi đó, trên thực tế, việc bảo trì định kỳ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo dưỡng và kéo dài tuổi thọ của cửa cuốn tự động. Vậy những hậu quả tiềm ẩn nếu không thực hiện bảo trì cửa cuốn định kỳ là gì? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao bảo trì cửa cuốn định kỳ là điều vô cùng quan trọng?

Các loại cửa cuốn tự động hầu như có kích thước tương đối nặng, kể cả mẫu cửa nhẹ nhất như cửa cuốn nhanh thì vẫn phải cần ít nhất 2 nam giới thì mới có thể nâng lên và lắp đặt được. Ấy thế mà, chúng còn phải chịu tải lớn và hoạt động liên tục ở tần suất cao để đáp ứng tiến độ sản xuất của nhà máy. Vậy nên, nếu không được bảo trì thường xuyên và đúng cách, cửa cuốn tự động có thể trở thành nguy cơ tiềm ẩn, gây ra những sự cố và tình huống nguy hiểm bất ngờ cho người sử dụng.

Ngoài ra, các vấn đề như mài mòn, cấu tạo lỏng lẻo, hoặc lỗi cảm biến, lỗi hệ thống từ bên trong còn có thể dẫn đến các tình huống nguy hiểm như rơi rớt đột ngột hoặc va chạm không mong muốn. Mặc dù bình thường, những loại cửa này hoạt động vô cùng êm ái, hầu như không gây tiếng ồn hay phát sinh bất cứ bất thường nào. Do đó, rất khó để người dùng nhận ra các rủi ro tiềm ẩn trên để kịp thời kiểm tra và xử lý.

Cửa cuốn tự động - Cửa cuốn tốc độ cao
bao-tri-cua-cuon-dinh-ky

Bảo trì cửa cuốn định kỳ giúp đảm bảo cửa cuốn có thể hoạt động một cách an toàn và tránh được các sự cố nguy hiểm. Các biện pháp bảo trì bao gồm, kiểm tra, làm sạch, bôi trơn, thay thế và điều chỉnh hệ thống giúp cải thiện hiệu suất hoạt động của cửa mà không cần tiêu tốn nhiều năng lượng. Đồng thời, hỗ trợ giảm thiểu chi phí sửa chữa và tăng cường tuổi thọ vận hành.

Hậu quả của việc không bảo trì cửa cuốn tự động

Nguyên nhân dẫn đến các vụ tai nạn lao động trong nhà xưởng sản xuất, kho xuất nhập hàng phần lớn đều xuất phát từ các sự cố hỏng hóc thiết bịkhông tuân thủ các biện pháp bảo trì theo lịch trình khuyến nghị của các nhà sản xuất. Một số hậu quả nổi bật của việc không bảo trì cửa cuốn tự động định kỳ có thể kể đến như:

  • Cửa cuốn có thể bị lỗi trong quá trình vận hành như rơi tự do, hay cửa tiếp tục hoạt động ngay cả khi cửa đã được mở hoặc đóng kín hoàn toàn,…
  • Gián đoạn sản xuất và hoạt động kinh doanh.
  • Thiệt hại về tài sản. Gây mất mát lớn về thời gian và tiền bạc cho doanh nghiệp.
  • Nguy cơ tai nạn lao động tăng cao, gây thương tích cho người sử dụng.
  • Lãng phí nhiều điện năng hơn để vận hành, tăng chi phí hoạt động của doanh nghiệp.
  • Giảm tuổi thọ của cửa cuốn tự động. Thông thường, nếu được bảo trì và sử dụng đúng cách, thì cửa cuốn tự động của COAD VINA có thể hoạt động lên đến 10 năm mà vẫn ổn định và bền bỉ.
Cửa cuốn tự động - Cửa trượt trần
bao-tri-cua-cuon-tu-dong

Bảo trì định kỳ cửa cuốn tự động là một yếu tố không thể thiếu đối với sự an toàn và hiệu suất của cơ sở kinh doanh. Bằng cách đảm bảo công tác bảo trì được thực hiện đúng cách và đều đặn, chúng ta có thể sử dụng cửa cuốn một cách an toàn, hiệu quả và bền bỉ trong thời gian dài.

Đơn vị bảo dưỡng, bảo trì cửa cuốn uy tín COAD VINA

Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất cửa cuốn tự động công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với thiết kế linh hoạt và đa dạng về kiểu dáng, tính năng, cũng như màu sắc, sản phẩm của chúng tôi không chỉ mang lại hiệu suất cao mà còn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 2 năm và cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hoàn toàn miễn phí, giúp khách hàng yên tâm sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng về vấn đề kỹ thuật.

Dịch vụ bảo trì cửa cuốn - Cửa cuốn nhanh COAD
dich-vu-bao-tri-cua-cuon-cong-nghiep

Trong tháng 4 và tháng 5 này, khi Quý khách đặt mua bất kỳ sản phẩm cửa cuốn đóng mở nhanh PVC nào, chúng tôi sẽ giảm ngay 30% giá cảm biến kèm theo. Đây là cơ hội hiếm có để sở hữu cửa cuốn chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá và tư vấn chi tiết nhất!

Xem thêm bài viết: CHI TIẾT QUÁ TRÌNH LẮP ĐẶT CỬA CUỐN NHANH TẠI COAD VINA

Website: http://cuacuonnhanhcoad.vn

Blog: https://cuacuonnhanhcoadvietnam.blogspot.com

WordPress: htts://cuacuonnhanhcoad.com

Adress: 595 Lê Thị Riêng, Khu phố 3, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Email: coadhcm@gmail.com

Hotline: 0366-999-242

Zalo: 0366-999-242

https://zalo.me/0366999242


Discover more from COAD VINA | Cửa cuốn nhanh, Cửa đóng mở nhanh, HIGH SPEED DOOR

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading